Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Trám răng được xem là phương pháp hữu hiệu nhất để phục hình răng bị mẻ, nứt và sâu răng, phương thức trám sẽ giúp răng thật được bảo tồn và lưu giữ, sử dụng thêm một thời gian dài. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trám răng thẩm mỹ với nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại, cho nên chi phí trám răng cũng có nhiều biết đổi.

Trám răng thẫm mỹ

Để giúp bạn chắc chắn đưa ra quyết định đúng đắn, phòng khám nha khoa Đại Nam chúng tôi xin chia sẻ một số gợi ý như sau:


Tham khảo chi phí trám răng bao nhiêu tiền trước khi lựa chọn


Thông thường các phòng khám hiện nay sẽ cập nhật giá các dịch vụ và được treo bản đâu đó trong phòng chờ và đồng thời cũng sẽ cập nhật bảng giá dịch vụ trên website, nhưng nếu không có hoặc là bạn không thấy thì bạn nên hỏi giá trước khi đưa ra quyết định. Thông thường thì tiền nào của nấy cho nên nếu thấy giá dịch vụ thất thì chắc hẳn chất lượng của phương pháp trám ấy sẽ không hiệu quả và chất lượng như những phương pháp trám có chi phí cao hơn. Cho nên nếu có điều kiện thì bạn nên sử dụng phương pháp trám răng thẩm mỹ tốt nhất tại phòng khám.

>>> Xem thêm: Đính đá vào răng với công nghệ E.Las là như thế nào?

1. So sánh kỹ thuật khi tìm hiểu trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu tiền

Thông thường thì khách hàng chẳng mấy ai đi quan tâm để kỹ thuật trám răng là gì chỉ quan tâm đến chi phi trám trăng, nhưng trên thực tế thì chi phí trám răng phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ thuật trám răng.

Các phương thức trám răng thẫm mỹ

Nếu bạn không hiểu gì về phương pháp kỹ thuật trám răng thì bạn có thể hỏi những câu hỏi thâm dò để so sánh như sau: trám răng với phương pháp này có tính thẩm mỹ có hay không, sử dụng được bao lâu, có dễ bị đấy bay khi nha hay làm vệ sinh răng miệng hay không, có lộ chất liệu trám hay không?...

Đặc biệt, bạn ần quan tâm tới vấn đề vết trám phức tạp như thế nào. Trám lỗ sâu sẽ đơn giản hơn nhiều trám thẩm mỹ cho răng cửa, trám vết sứt nhỏ kỹ thuật không thể phức tạp bằng trám răng vỡ nặng,… Khi đó câu hỏi trám răng giá bao nhiêu cần đi liền với yếu tố phải đẹp sau khi thực hiện hàn trám.

2. Trám răng chất lượng cao với chi phí hợp lý

Tại phòng khám Đại Nam, giá trám răng được phân loại cụ thể cho từng trường hợp, không quy định kỹ thuật để khách hàng dễ hình dung. Nếu bạn trám lỗ răng sâu, chi phí sẽ được tính theo số lỗ sâu cần trám. Một lỗ sâu khi trám có giá khoảng 150.000 – 300.000 VNĐ. Nếu trám răng thẩm mỹ, bạn chỉ cần bỏ ra 500.000/1 răng. Riêng với trám răng sứ Inlay/onlay thì giá từ 3000.000 – 4000.000 – 5000.000/1 răng, tùy vào mức độ hư tổn.

Cụ thể hơn bạn xem trong bằng sau đây:

Bảng giá dịch vụ trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Đại Nam

Nếu có thắc mắc gì về vấn đề trám răng xin liên hệ trực tiếp đến phòng khám nha khoa chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!