Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Có thể nói trồng răng sứ Implant được xem là một bước đột phá lớn trong lĩnh vực nha khoa, với phương pháp này sẽ giúp cho chúng ta sỡ hữu được hàm răng khỏe mạnh như thực và là phương pháp tròng răng vĩnh viễn với tính thẩm mỹ cực cao, màu sắc răng lâu phai và đặc biệt là không bị đen chân răng như những phương pháp bộc răng sứ. Nói về tính thẩm mỹ thì đây quả là một phương pháp trồng răng hoàn mỹ nhất hiện nay.

Trồng răng sứ Implant

Tuy nhiên, công đoạn để thực hiện phương pháp này khá phiền phức cũng như không phải bất kỳ ai, bất kỳ trường hợp nào cũng có thể áp dụng phương pháp trồng răng này cho khách hàng.


Phương pháp cấy ghép răng Implant là gì?


Cấy răng implant là phương pháp cấy một trụ Titan sâu xuống răng hàm để tạo một nền móng vững chắc cho chân răng. Cho nên những chiếc răng được trong bằng phương pháp này có tuổi thọ hàng chục năm sử dụng mà không bị đen chân răng. Phương pháp này phù hợp với những trường hợp răng đã bị nhổ bỏ, thay thế hoàn hảo cho một hay cùng lúc nhiều răng bị mất nằm cạnh bên.


Lợi ích và ưu điểm của cấy răng Implant là gì?


Ưu điểm:
– Cấy răng bền chắc, không mài cùi răng nên không gây ảnh hưởng đến những răng lân cận.
– Làm giảm quá trình tiêu xương khi răng không còn, di trì ổn định mật độ xương hàm.
– Có thể điều chỉnh kích thức, hình dàng răng vừa khít với khoảng trống của răng đã nhổ.
Lợi ích:
– Mang lại cho khách hàng một hàm răng hoàn mỹ, trắng đều không tùy vết, giúp tự tin trong giao tiếp.
– Không tạo cảm giác vướng vếu, khó chịu khi nhai.
– Cải thiện được cách phát âm.

Trường hợp nào không được áp dụng phương pháp cấy răng Implant

– Những khách hàng có khe răng quá hẹp, thường thì những trường hợp này là do khách hàng nhổ răng bị lồi sỉ, những chiếc răng bị lồi sĩ thường là do răng bị chèn ép về khoảng trống nên những chiếc răng bị lồi sĩ thường không thể sử dụng hình thức trồng răng này. Vì phương pháp trồng răng Implant cần một không gian để đặt trụ Implant cũng như trụ nối Abutment. Song song đó, nếu xương hàm của bạn không đủ độ dày thì cũng không nên thực hiện cấy Implant, bởi việc cấy ghép cần có một mật độ xương nhất định để neo giữ được trụ bền chắc.

– Trẻ em đang trong gia đoạn phát triển: Những người trong độ tuổi vị thành niên, cấu trúc xương chưa hoàn thiện ổn định, việc cấy trụ implant vào rất có thể sẽ ảnh hưởng đến sự pháp triển của răng hàm về sau hoặc xương hàm không đủ chắc để bám trụ.

– Phụ nữ mang thai và sau khi sinh: Việc cấy ghép răng implant rất có thể sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của người mẹ vì đại đa phần nhiều người sẽ nghĩ khoan cắm trụ vào trong hàm răng thì sẽ rất đâu đơn, để đảm bảo an toàn cho thai nhi tốt hơn hết là không nên cắm răng implant trong khoảng thời gian này. Đối với những đối tượng sau khi sinh thì răng hàm vẫn sẽ rất yếu việc trồng răng implant hay bất kỳ phương pháp trồng răng nào.

– Những người có tâm lý không ổn định, tâm thần: Với những người có tinh thần không ổn định, cảm xúc thất thường sẽ không tốt cho việc cấy ghép và hiệu quả đạt được không cao.

Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!