Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015



Trong thời đại Công nghiệp hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân chủ quan hay khách quan khiến hàm răng của chúng ta không trắng được như ý muốn, thiếu tính thẩm mỹ và làm bạn mất tự tin. Nha Khoa Đại Nam sẽ giúp bạn cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng của mình. Hiện nay, Chúng tôi đang áp dụng Công nghệ tẩy trắng răng an toàn từ Mỹ, bạn sẽ thực sự cảm thấy an tâm và thoải mái trong suốt quá trình tẩy răng. Bạn có thể chọn lựa được tẩy trắng răng tại phòng hay tại nhà. Nha Khoa Đại Nam xin cung cấp Bảng giá chi tiết về Dịch vụ Tẩy trắng răng để Quý Khách hàng tham khảo:
Giải phápChi phí (VNĐ)
Tẩy trắng tại nhà thuốc (Oparesconce)1.200.000/ 2 hàm
Tẩy trắng tại phòng2.000.000/ 2 hàm


Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm website của chúng tôi. Để nhận được sự tư vấn nhanh nhất hoặc sắp xếp lịch hẹn với nha sĩ, Quý khách vui lòng liên hệ số hotline: 096 4444 999 . Nhân viên tư vấn của Nha Khoa Đại Nam sẽ giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình và sẽ sắp xếp lịch gặp nha sĩ nếu Quý khách yêu cầu trong thời gian sớm nhất phù hợp với thời gian của Quý khách.
Quý khách có thể đến trực tiếp trụ sở chính của Nha Khoa Đại Nam tại địa chỉ : 179 - 181 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM để được chăm sóc tận tình của các nhân viên, y bác sĩ tại đây. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!