Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Từ khóa: NHA KHOA ĐẠI NAM, nha khoa dai nam, nha khoa tham my dai nam co tot khong, trung tam nha khoa uy tin


Nụ cười của khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi

Trong thời đại Công Nghiệp như hiện nay, cuộc sống con người luôn phát triển, nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao, đặc biệt là người Việt Nam. Ông bà ta có câu: “Cái răng, cái tóc là gốc con người”,  việc chăm sóc răng miệng ngày càng quan trọng đối với mọi độ tuổi, giới tính, … Thói quen chúng ta cũng dần thay đổi, không chỉ yêu cầu có một hàm răng khỏe mạnh như xưa mà yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao.
Nha khoa Thẩm Mỹ Đại Nam ra đời dựa trên những yêu cầu đó. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Chúng tôi tự hào là một trong những Trung Tâm Nha Khoa hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí Hiện Đại – Chất Lượng – An Toàn, sử dụng thiết bị nha khoa tiên tiến, hiện đại, đội ngũ Bác sĩ năng động, chuyên môn cao. Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý Khách Hàng hiệu quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất. Hiện nay, nha khoa Đại Nam là một trong những nha khoa có số chi nhánh lớn nhất Việt Nam với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất.
Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Thẩm Mỹ Đại Nam chuyên về các dịch vụ Cạo vôi răng, trám răng, phục hồi răng, cấy ghép Implant, chữa tủy, tẩy trắng thẩm mỹ, …

     Nha khoa Đại Nam – Tự hào là trung tâm nha khoa số 1 tại Việt Nam.
Thông Tin Liên Hệ
Chi nhánh trụ sở chính  179 - 181 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão. Quận 1, TP HCM
Phone: (08) 3925 2627 - (08) 3925 6666
HotLine: 0908 40 1975
Email: drtrungho@yahoo.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!