Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Hiện nay có rất nhiều người tìm đến dịch vụ bọc răng sứ hay còn gọi là bọc mão răng sứ không chỉ vì lý do chữa trị mà còn vì lí do thẩm mỹ. Có thể nói phương pháp chỉnh nha bọc răng sứ từ lâu đã được ưa chuộng vì mang đến độ thẩm mỹ rất cao đặc biệt là cho các chị em phụ nữ muốn có được một hàm răng đẹp một nụ cười đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bọc răng sứ có mấy loại, nên chọn bọc răng sứ loại nào là tốt, cũng như nơi nào bọc răng sứ giá rẻ. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích giúp bạn trả lời được những câu hỏi trên.

Bọc răng sứ có bền không

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ từ lâu không còn là thuật ngữ mới lạ nữa. Có thể bạn đã từng nghe qua chụp răng sứ hay bọc mão răng sứ cũng là tên gọi khác của bọc răng sứ.

Bọc răng sứ là bọc một mão sứ ở bên ngoài răng thật và mão bọc này trông y hệt răng tự nhiên khác biệt ở chỗ là chất liệu sứ. Bọc răng sứ có thể áp dụng cho những trường hợp sau: răng bị thưa, răng bị hở kẻ, bị gãy vỡ hoặc sứt mẻ quá nhiều; răng bị sâu hoặc viêm tủy; răng bị mòn men răng,...

Có mấy loại bọc răng sứ?
Hiện nay có tổng cộng 3 loại răng sứ khác nhau cho bạn lựa chọn đó là răng sứ kim loại, răng sứ không kim loại và răng sứ kim loại quý.

  • Răng sứ kim loại: Là loại sứ được cấu tạo bên trong bởi chất liệu kim loại hoặc titan, bên ngoài phủ một lớp sứ mỏng. Vì làm bằng kim loại nên độ bền cũng như độ chắc không cao so với các loại răng sứ khác. Ưu điểm duy nhất của nó so với các loại răng khác đó chính là giá thành rẻ hơn.
  • Răng sứ kim loại quý: vẫn là răng sứ kim loại nhưng thay vì cấu tạo bởi các kim loại thường thì kim loại quý cấu tạo bởi các thành phần quý hiếm như vàng, platin,...
  • Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng toàn sứ: Có thể kể đến tên một vài răng toàn sứ nổi tiếng như là Cercon, Venus, E.Max. Đây là dòng răng sứ tốt nhất khi có màu sắc tự nhiên như răng thật và không bị đen lợi sau một thời gian sử dụng như các loại răng sứ khác. Độ bền của loại răng sứ này có thể lên đến 20 năm nhưng có nhược điểm là giá thành khá mắc.

Bọc răng sứ loại nào tốt

Chi phí chính xác còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn cũng như địa chỉ nha khoa mà bạn quyết định thăm khám. Tốt nhất nên chọn những nha khoa uy tín để đảm bảo thành công bạn nhé.

 Xem thêm: http://www.nhakhoadainam.net/2016/09/ieu-tri-sau-rang-nhu-nao-va-cach-e-phong.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!