Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016


Trồng răng implant là một phương pháp được sử dụng khá phổ biến bên cạnh hàm giả tháo lắp và cầu răng sứ. Đây là phương pháp duy nhất giúp phục hình lại răng có cấu tạo bao gồm cả thân răng và trụ răng. Khi này trụ implant đóng vai trò như một chân răng giả giúp cố định xuống xương hàm. Nhận nhiêm vụ quan trọng là truyền dẫn lực nhai và nâng đỡ răng bên trên. Đây là một phương pháp khó và bạn cần có sự tư vấn của một bác sĩ có chuyên môn cao ở một trung tâm nha khoa uy tín.

Điều kiện để được trồng răng implant

Mặc dù đây là một phương pháp tối ưu rất được nhiều người khuyên dùng nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để thực hiện cách này. Vậy điều kiện để có thể áp dụng trồng răng implant là gì. Sau đây là những tiêu chí phù hợp để bạn có thế áp dụng Phương pháp này cho bản thân. Người cấy ghép implant phải trên 18 tuổi và đã trưởng thành thì mới có xương hàm ổn định. Xương hàm phải đầy đủ cứng chắc mới có thể nâng đỡ được trụ implant. Không mắc các bệnh lý thần kinh, tim mạch, máu khó đông,hoặc uống các loại thuốc làm màu gây ra những phản ứng này.

Phương pháp trồng răng hiệu quả
Phương pháp trồng răng hiệu quả


Vậy trồng răng implant có những đặc điểm gì mà nhiều người lại ưa chuộng và dưới đây là những ưu điểm để giúp bạn cân nhắc hơn khi chọn phương pháp trồng răng implant cho mình. Công nghệ implant 4s không chỉ giúp cho quá trình niềng răng trở nên phát huy hiệu quả một cách tốt nhất mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng: kỹ thuật này hạn chế xâm lấn tối đa và không bốc tách nướu, trụ implant được đưa vào xương hàm một cách chính xác, nhanhy gọn và chỉ mất khoảng 15 phút. Thời gian lành các vết thương diễn ra một cách nhanh chóng và không quá đau như bạn vẫn nghĩ. Răng sớm ổn định và hoàn thành nhiệm vụ như răng thật.

Gía cả chất lượng
Gía cả chất lượng


Trụ implant dễ dàng bám vào bề mặt của xương hàm do thiết kế bề mặt nhám. Có chất liệu lành tính và an toàn cho cơ thể của bạn. Và không hề gây kích ứng khi bị đào thải tuổi thọ của răng rất lâu dài và bạn có thể yên tâm. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trách nhiệm và tận tình trong công việc sẽ mang đến kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó việc áp dụng những kỹ thuật máy móc hiện đại sẽ tăng khả năng thành công nhanh hơn so với thời gian dự kiến. Những phương pháp chăm sóc răng miệng sau khi chỉnh nha sẽ được hướng dẫn rõ ràng để bạn có thể chăm sóc một cách tốt hơn.


Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!