Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Hiện nay có nhiều cách để tẩy trắng răng để cho bạn lựa chọn nhưng lựa chọn phương pháp tẩy trắng răng nào là hiệu quả nhất. Đâu là phương pháp an toàn nhanh chóng nhưng vẫn có thể đem đến cho bạn một hàm răng trắng sáng và hoàn hảo. Bài viết dưới đây của trung tâm nha khoa chúng tôi sẽ tìm hiểu vè phương thức tẩy trắng răng bằng miếng tẩy trắng là một phương pháp khá thông dụng hiện nay. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được cách tẩy trắng răng phù hợp nhất với mình.


Tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng
Phương pháp tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng thường được áp dụng cho các khách hàng nào muốn tẩy trắng răng ngay tại nhà mà không phải tốn công đến nha sỹ. Đây là một phương pháp rất đơn giản có một chi phí khá phù hợp và cũng đạt những hiệu quả rất tốt là một trong những ưu điểm nổi trội của máng tẩy răng so với các phương pháp khác. Vậy quy trình tẩy trắng răng bằng máng tẩy trắng là gì?
Tẩy trắng răng


Tại trung tâm nha khoa chúng tôi, các bước thực hiện tẩy trắngrăng bằng máng tẩy trắng khá đơn giản gồm các bước sau đây:

  • Thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng
Đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng hiện tại của bạn để xem bạn có mắc các bệnh nha khoa khác như bị sâu răng bị viêm nha chu bị viêm lợi hay không và bác sĩ sẽ tư vấn cho các bạn triệt để trước khi tiến hành tẩy trắng răng. Nếu bạn có cao răng hoặc có mảng bám trên răng cũng sẽ được làm sạch để các thuốc tẩy trắng răng phát huy tác dụng một cách hiệu quả.
  • Tạo máng tẩy trắng răng
Không phải mãng tẩy trắng răng nào cũng phù hợp với bạn và bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm của bạn để có thể tạo ra một bản sao hàm của bạn và dựa trên bản sao này để có thể thiết kế được một máng tẩy sao cho vừa khít với cả 2 hàm của bạn. Máng tẩy trắng răng này có chất liệu từ nhựa mềm trong suốt và bạn nhớ chỉ có mình bạn mới thích hợp với máng tẩy trăng răng này. Không nên để người khác sử dụng chung bạn nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng
Sau khi tạo ra được máng tẩy trắng răng phù hợp bước tiếp theo bác sĩ sẽ trao máng tẩy và một số thuốc và dụng cụ cần thiết cho bạn để giúp bạn có thể tự thực hiện tại nhà.
  • Dựa vào tình trạng bệnh hiện tại của bạn mà bác sĩ sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể về liệu lượng cũng như thời gian bạn cần đeo máng tẩy trắng răng.
Xem thêm: http://www.nhakhoadainam.net/2016/09/moc-rang-khon-o-ham-duoi-co-nguy-hiem.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!