Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Hiện tượng răng móm là biểu hiện của tình trạng răng mọc lệch một cách nghiêm trọng. Không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt mà còn cho chức năng nhai của bạn bị suy giảm. Chính vì thế hầu hết các bệnh nhân đều tìm cách khắc phục một cách triệt để. Khi bạn lựa chọn phương pháp niềng răng thì đấy cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Niềng răng móm hay còn gọi là cách khắc phục khớp cắn ngược. Đây là dạng sai khớp cắn một cách nghiêm trọng đồi hỏi quá trình chỉnh nha phải cần bàn tay của các bác sĩ giỏi.

Vậy yếu tố nào quyết định cho việc niềng răng và thời gian bao lâu

Với công nghệ hiện đại thì thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn một cách đáng kể. Nó phụ thuộc vào độ tuổi của bạn hiện tại. Qua việc nghiên cứu thì kết quả cho thời gian của việc niềng răng móm ở độ tuổi là từ 12-18 tuổi. Đây là một độ tuổi thích hợp để niềng răng đạt hiệu quả bởi khi này răng vĩnh viễn đã được thay hết. xương hàm đang trong tình trạng phát triển và chính vì thế mà quá trình đưa răng về vị trí mong muốn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Càng về sau xương hàm sẽ phát triển cứng chắc hơn và điều này làm cho thời gian điều trị trở nên kéo dài hơn.

Chăm sóc răng miệng
Chăm sóc răng miệng

Trung bình thì thời gian niềng răng móm kéo dài từ khoảng 1,5 đến 3 năm và trong thời gian này bạn phải có phương pháp chăm sóc và thời gian tái khám theo lịch của bác sĩ. Nếu như muốn cho răng hàm của mình trở nên đạt kết quả tốt nhất. Việc lựa chọn những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cho bạn trở nên yên tâm và đạt kết quả tốt hơn. Chính vì thế hãy lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín để có được những bác sĩ tốt nhất đảm nhận khâu chữa trị cho răng miệng của mình. Các bác sĩ vẽ phác đồ điều trị bệnh một cách chính xác và hiệu quả bởi có nhiều năm kinh nghiệm. Bởi nếu lực quá mạnh sẽ khiến cho răng và xương hàm bị yếu đi ảnh hưởng đến khả năng nhai và để lại di chứng sau này. 

Điều trị răng hô
Điều trị răng hô

Nếu lực quá yếu thì thời gian sẽ kéo dài và kết quả đạt được cũng không được như ý muốn. Yếu tố quyết định nữa là công nghệ niềng răng và loại mắc cài mà bạn lựa chọn. Qua nhiều ca điều trị thực tế cùng nghiên cứu chuyên sâu được chuyển giao từ những trung tâm uy tín trên thế giới sẽ giúp cho vấn đề của bạn được giải quyết một cách rõ ràng.


Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!