Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Chẳng may bạn sở hữu cho mình một hàm răng không mấy đồng đều, đẹp được như mọi người. Răng bạn bị móm khiến cho gương mặt bạn không được hài hòa, kém duyên hơn, nó khiến cho bạn cảm thấy tự ti ở bản thân mình, một không được thoải mái khi giao tiếp cùng mọi người. Nhất là với những ai có công việc giao tiếp thường xuyên phải gặp gỡ các khách hàng, đối tác làm ăn của mình, thậm chí bạn sẽ khó khăn trong vấn đề xin việc của mình. Các bạn đã tìm đến các nha khoa để có thể tìm lấy cho mình một phương pháp dịch vụ kĩ thuật làm răng thích hợp nhất giúp cho bạn có lại hàm răng đồng đều. Nha khoa của chúng tôi sẽ giúp cho bạn lấy lại được nụ cười tỏa sáng, tươi đẹp với phương pháp niềng răng móm giải pháp phục hình răng tốt

Niềng răng móm là gì ?

Niềng răng móm mắc cài

Bạn bị móm do hàm khuôn mặt có xương hàm dưới đưa ra trước, vùng cằm vuông, khi ngậm miệng lại răng cửa của xương hàm dưới sẽ phủ ngoài răng của xương hàm trên, các khớp cắn chéo lại khi hai hàm cắn khít ở vùng vị trí trung tâm, cằm dài, ngắn khiến cho gương mặt bạn kém hài hòa hơn.


Niềng răng móm mắc cài
Niềng răng móm mắc cài

Với phương pháp niềngrăng móm mắc cài sẽ có tính thẩm mỹ cao vì niềng răng ở bên trong không bị nhìn thấy nên khi bạn giao tiếp với mọi người sẽ khó ai có thể nhìn thấy bạn đã và đang sử dụng cho mình những dịch vụ làm răng

Tuy nhiên, thời gian niềng răng mắc cài trong sẽ dài hơn hẳn so với niềng răng mắc cài ngoài, chi phí cũng sẽ cao hơn nhiều. Bạn cũng sẽ gặp khó khăn hơn trong việc vệ sinh răng miệng mình hàng ngày, việc vệ sinh răng miệng không tốt như vậy cũng sẽ khiến cho răng bạn dễ dàng bị viêm nhiễm, bị hôi miệng, viêm nướu. Hệ thống dây cung và mắc cài được gắn ở bên trong răng miệng sẽ làm cho bạn cảm thấy vướng víu ở lưỡi, việc phát âm của bạn khó khăn hơn, nhất là với những ai đang học tiếng anh sẽ khiến cho bạn cảm thấy khó hơn nhiều.

Niềng răng móm mắc cài
Niềng răng móm mắc cài


Hãy đến với nha khoa của chúng tôi bạn sẽ được các bác sĩ, nha sĩ niềng răng rất chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề, làm việc với cái tâm của một người bác sĩ, và còn có máy móc hiện đại bạn hãy yên tâm mà sử dụng các dịch vụ tại nha khoa chúng tôi nhé.

Chuyên mục:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!