Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016


Khi cảm thấy răng miệng của bạn gặp phải một vấn đề nào đó thì đấy là sự lên tiếng cho cơ thể của bạn đang gặp phải vấn đề về sức khỏe. Những biểu hiện nhỏ của răng không chỉ của riêng nó mà còn là sự ảnh hưởng rất lớn đến các cơ quan trong cơ thể. Nếu răng của bạn gặp phải tình trạng lợi bị sưng to hơn bình thường, răng bị ê buốt, chảy máu chân răng,… thì bạn nên đến một trung tâm nha khoa uy tín gần nhất để được bác sĩ tư vấn một cách hiệu quả.

Những vấn đề liên quan đến răng miệng cần chú ý


Viêm lợi là một căn bệnh cho thấy bạn đang gặp rắc rối về tim mạch của bạn có thể không được tốt. Những vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào các mạch máu và gây ra các mảng bám. Đây là một nơi tru ngụ lý tưởng cho các vi khuẩn và giúp chúng có cơ hội lưu thông trong toàn bộ cơ thể. Những vi khuẩn này xâm nhập và làm cho nướu của bạn trở nên lở loét chúng bám chặt trên các mạch khiến cho hệ miễn dịch khó phát hiện và tiêu diệt chúng. Điều này giúp cho chúng có cơ hội lưu thông trong toàn bộ mạch máu của bạn một cách dễ dàng.


Bệnh răng miệng
Bệnh răng miệng

Vôi răng cũng là một biểu hiện của căn bệnh tiểu đường và nếu lượng đường trong máu cao sẽ làm cho vi khuẩn phát triển một cách vượt trội hơn. Tình trạng là lợi sẽ sưng đỏ lên và đau hơn chính vì thế các bệnh nhân thường mắc thêm bệnh về răng miệng nếu như bị tiểu đường. Răng miệng có vết nứt và nguyên nhân là do axit trong dạ dày trào ngược lên trên miệng. Với nồng độ PH thấp thì men răng sẽ bị xói mòn một cách nhanh chóng. Chính vì thế chúng ta cần tránh các chất kích thích ảnh hưởng xấu đến răng miệng như rượu bia, thuốc lá, nước ngọt có gas sẽ có ảnh hưởng rất nhiều đến răng miệng của bạn một cách đáng kể.


Nướu bị sưng nghiêm trọng
Nướu bị sưng nghiêm trọng


Miệng có mùi hôi thì sức khỏe của bạn cũng có ảnh hưởng không ít nó gây cho bạn cảm giác tự ti khi giao tiếp với mọi người. Đi khám thường xuyên nhưng vẫn bị hôi miệng thì có thể là do dạ dày của bạn đang gặp vấn đề. Những người bệnh thận, gan , tiểu đường cũng rất dễ bị hôi miệng do sự cân bằng vi khuẩn trong miệng bị phá vỡ và điều này làm cho vi khuẩn phát triển quá nhiều tạo nên mùi hôi khó chịu cho răng miệng của bạn. Nếu bạn có biểu hiện của chảy máu chân răng thì tốt nhất nên đến một trung tâm nha khoa uy tín gần nhất để được tư vấn và chữa trị kịp thời.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!