Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

 Lấy cao răng bằng phương pháp siêu âm sẽ làm sạch tất cả những mảng bám cao răng vào men răng rất cứng đầu mà mắt thường sẽ không thể nhìn thấy được. Đặc biệt, với công nghệ lấy cao răng bằng phương pháp siêu âm hiện đại ngày nay thì thời gian lấy cao răng sẽ nhanh chóng hơn, đồng thời không hề xâm lấn đến nướu, bên cạnh đó còn giảm thiểu mọi đau buốt ê buốt như khi sử dụng các kỹ thuật lấy cao răng bằng phương pháp thủ công trước đây. Vậy công nghệ lấy cao răng bằng phương pháp siêu âm có gì khác biệt so với phương pháp bình thường? Công nghệ lấy cao răng siêu âm là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lấy cao răng bằng phương pháp siêu âm qua bài viết dưới đây.
Lấy cao răng thủ công


Lấy cao răng sử dụng cho trường hợp nào

Công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm có khả năng kiểm soát được sự vô trùng khiến cho lấy cao răng diễn ra vô cùng an toàn và hiệu quả.
Lấy cao răng thường được tư vấn cho bệnh nhân sử dụng cho những trường hợp sau:
  • Bị cao răng quá nhiều cần lấy bớt đi theo định kỳ
  • Răng rất yếu cần điều trị cho khỏe hơn để chữa các bệnh khác.
  • Cần sự thẩm mỹ khi mảng bám trên răng sẽ làm cho răng bị xấu đi mất thẩm mỹ.

Ưu điểm của công nghệ lấy cao răng bằng siêu âm là gì

Lấy cao răng bằng công nghệ siêu âm hiện nay được cho là công nghệ tiên tiến hiện theo tiêu chuẩn của Quốc tế bởi nó thay thế hoàn toàn phương pháp lấy cao răng kiểu cũ vừa bất tiện vừa có thể gây nguy hiểm chẳng hạn như bị chảy máu chân răng, đồng thời lấy cao răng bằng phương pháp thủ công không thể lấy dược cao răng ở tất cả các vị trí như lấy cao răng bằng phương pháp siêu âm.

Các bước sóng siêu âm với độ rung dao động lớn sẽ khiến cho các mảng bám bị rơi ra ngoài nhưng không tác dộng gì vào răng và nướu cho nên sẽ không gây ra chảy máu hoặc ê buốt trong suốt quá trình điều trị.

Lấy cao răng siêu âm

Bác sĩ sẽ thăm khám cho bạn từ đó sẽ đưa ra được phác đồ điều trị cụ thể. Hãy nghe theo lời khuyên của bác sĩ bạn sẽ được chữa trị dứt điểm các căn bệnh răng miệng.

Bạn nên lấy cao răng 6 tháng 1 lần sẽ bảo vệ được răng miệng tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ bên cạnh đó phải biết cách chải răng đúng cách sẽ khiến cho răng miệng của bạn lúc nào cúng trắng sáng. Chúc các bạn luôn sở hữu nụ cười tươi tự tin trong cuộc sống!
Xem thêm: http://www.nhakhoadainam.net/2016/09/ky-thuat-lay-cao-rang-hien-ai-ngay-nay.html



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!