Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Niềng răng không mắc cài là một kỹ thuật niềng răng mới và tiên tiến hiện nay được rất nhiều người tin tưởng vì độ bền cũng như sự hiệu quả của nó. Ở phương pháp này các máng trong suốt sẽ khiến cho răng của bạn được di chuyển nên bạn không cần phải quá lo lắng về việc ăn nhai cũng như giao tiếp so với các phương pháp niềng răng khác như đeo mắc cài kim loại khi niềng răng nhé các bạn.

Niềng răng không mắc cài

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Đây là một phương pháp niềng răng đơn giản, gọn gàng làm cho người đối diện sẽ không thể phát hiện được rằng bạn đang niềng răng hay không, nhưng độ hiệu quả cũng đảm bảo cao khi các khay niềng răng sẽ từ từ di chuyển từng chút một sẽ khiến cho răng của bạn di chuyển theo từng chút một. Qua thời gian các răng của bạn sẽ trở về lại đúng vị trí ban đầu.

Theo quy tắc khi niềng răng thì sau khoảng 2 tuần thì bác sĩ sẽ thay khay niềng răng cho bạn, nhưng đầu tiên bạn chỉ đuọc đeo một máng mềm cho dễ dàng đeo, sau đó bác sĩ sẽ đưa cho bạn một máng cứng và cứ tiếp thế theo chu kỳ cho đến khi nào răng của bạn đều và đẹp như trước. Bởi vì chỉ đeo chứ không có tác động gì quá lớn đến răng nên dộ hiệu quả cũng rất cao và từ đó bạn sẽ dễ dàng thấy kết quả.

Một ưu điểm khác của niềng răng không mắc cài đó là bạn có thể tháo lắp ra rất dễ dàng có thể tận hưởng những bữa ăn ngon bên bạn bè và người thân mà không cần phải lo lắng quá nhiều. Sau khi ăn xong bạn có thể đeo lại khay niềng răng mà không bị ảnh hưởng gì nhiều đến các quá trình di chuyển của răng.

Có nên niềng răng không mắc cài

Bạn cần nhơ duy trì thói quen đánh răng đèu đặn cũng như dùng chỉ nha khoa, cách này sẽ duy trì tốt cho việc bảo vệ các răng và nướu của bạn. Nhớ đừng ăn uống những thức ăn quá cứng hoặc uống ruou bia quá nhiều sẽ giúp cho thời gian niềng răng của bạn.


Sau khi bạn niềng răng thành công thì cơ hội thành công trong nghề nghiệp cũng như sự thăng tiến của bạn được đảm bảo. Nhiều chị em thường có nỗi lo thường trực khi niềng răng đó là muốn có một hàm răng thật đẹp nhưng thường sợ người khác nhìn vào sẽ tháy mình đang niềng răng tạo nên tâm lý tự ti xấu hổ, nhưng từ giờ nỗi lo ấy sẽ bị xua tan khi bạn chọn lựa niềng răng không mắc cài. Sự tự tin của bạn sẽ được lấy lại và bạn có thể thoải mái giao tiếp với mọi người bạn nhé.
Xem thêm: http://www.nhakhoadainam.net/2016/09/tay-trang-rang-bang-mang-tay-trang.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!