Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nhiều người bị răng hô rất mất tự tin trong giao tiếp, họ không biết cách làm thế nào để có thể chữa trị bệnh răng hô một cách triệt để nhất. Quả thât răng hô sẽ khiến cho bạn trông rất mất thẩm mỹ, hơn nữa nếu để lâu không chữa trị bạn có thể mắc thêm các bệnh răng miệng khác. Vậy bị răng hô làm gì cũng như cách làm thế nào để chữa trị bệnh răng hô hiệu quả nhất? Nơi nào chữa răng hô tốt nhất tại TPHCM? Nha khoa chúng tôi sẽ các trả lời những câu hỏi trên nhằm giúp bạn sớm có thể chữa được căn bệnh răng hô của mình.

Làm thế nào để chữa răng hô

Răng hô là gì?

Bệnh răng hô có thể được hiểu là tình trạng hàm trên của bạn bị chìa ra so với hàm dưới làm các răng hàm trên bị lệch ra ngoài trông rất mất thẩm mỹ. Những người bị bệnh răng hô sẽ không thể khép miệng lại khi người, gây chú ý cho người đối diện làm họ dần dần mất tự tin hơn trong cuộc sống. Hơn nữa bệnh răng hô còn có thể gây ra một số bệnh răng miệng khác như viêm cha nhu, viêm thái dương hàm,.. nếu không có cách chữa trị kịp thời.

Một số cách nhận diện bệnh răng hô đó là miệng của bạn luôn mở một cách vô thức, có các nếp nhăn quanh mũi, khi cười sẽ để lại nướu, môi của bạn trông dày hơn người bình thường còn mũi nhìn thấp lại.

Để chẩn đoán được bệnh răng hô một cách chính xác nhất thì có thể cần đến chụp X-Quang để có thể phân tích trên phim những bất thường về xương hàm, từ đó đưa ra quyết định điều trị phù hợp nhất.
Cách chữa trị răng hô

Thông thường ở người lớn, vì xương hàm đã phát triển hết nên bác sĩ sẽ thường chỉ định nhổ răng để có thể kéo các răng hô vào trong. Nếu bạn bị hẹp hàm thì bác sĩ sẽ tư vấn cho ban đeo khí cụ nong rộng hàm rồi mới kéo các răng vào bên trong.

Có mấy cách chữa răng hô

Có rất nhiều cách lựa chọn niềng răng khác nhau, bạn có thể chọn niềng răng với mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài,...

Đối với trẻ em do xương còn đang trong giai đoạn phát triển, nên ngoài các khí cụ chỉnh răng bác sĩ sẽ tư vấn cho trẻ đeo thêm các thiết bị kiềm hãm sự phát triển của hàm trên giúp cho bé khi lớn lên tình trạng bị hô giảm đi rõ rệt.

Để có thể chữa trị dứt điểm bệnh răng hô cần có một quãng thời gian từ 1 đến 2 năm. Trong thời gian này bạn cần nghe theo chỉ dẫn của bác sĩ về ăn uống cũng như chăm sóc răng miệng bạn nhé.
Xem thêm: http://www.nhakhoadainam.net/2016/09/lay-cao-rang-bang-phuong-phap-sieu-anm.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Subscribe to RSS Feed Follow me on Twitter!